Header
Câu chuyện về người “thuyền trưởng” lão luyện thổi sinh khí mới cho Mitsubishi Motors
Cùng với sự xuất hiện của những dòng xe mới đi theo ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, các đại lý mới của Mitsubishi ra đời song song với chất lượng dịch vụ được nâng tầm là những biểu hiện cho thấy chiến lược mới của vị thuyền trưởng già Tsunehiro Kunimoto đã thực sự hiệu quả trên toàn thế giới, trong đó có cả thị trường Việt Nam.
Những thiết kế theo tiêu chuẩn mới
Outlander và Pajero Sport hoàn toàn mới là những chiếc xe đầu tiên đặt ra tiêu chuẩn thiết kế mới cho Mitsubishi của Tsunehiro Kunimoto. Ngôn ngữ thiết kế mang tên Dynamic Shield được xây dựng dựa trên 2 tôn chỉ: sự nhất quán mới mẻ và sự kế thừa những nét truyền thống của hãng xe. Tsunehiro Kunimoto đã nhìn ra vấn đề trong thiết kế của xe Mitsubishi trước đó là không tạo được nhiều điểm nhấn trong mắt khách hàng. Và Dynamic Shield ra đời để giải quyết vấn đề này.
Với Dynamic Shield, những chiếc xe của Mitsubishi giờ đây không chỉ đẹp mà còn gắn liền với hiệu năng khi sử dụng thực tế. Cụm từ được hãng xe sử dụng để thể hiện chính xác điều này là “Form Follows Funtions – Vẻ đẹp từ công năng”. Cụ thể hơn, Dynamic Shield được định nghĩa chính xác bao gồm 3 yếu tố: năng động, mạnh mẽ, và an toàn.
Ngay sau khi ra mắt, các sản phẩm xe Outlander thế hệ đầu và nhiều bản nâng cấp sau đó đều gặt hái được những thành công lớn, cả về góc độ thương mại lẫn thiết kế công nghiệp, trở thành sản phẩm mũi nhọn, bán chạy tại rất nhiều thị trường lớn, giúp Mitsubishi có một sự trở lại không thể ấn tượng hơn.
Hệ thống đại lý mở rộng đi cùng việc nâng tầm chất lượng dịch vụ
Những sản phẩm tiêu chuẩn mới cần được mang đến khách hàng trong những điều kiện tốt nhất về dịch vụ – chỉ khi đó, trải nghiệm của người dùng mới thực sự trọn vẹn. Hiểu được điều này, “cuộc cách mạng” của Mitsubishi dưới thời Tsunehiro Kunimoto không chỉ dừng lại ở phương diện sản phẩm. Đánh dấu hành trình mới của mình, cùng với diện mạo mới cho các dòng xe theo ngôn ngữ thiết kế mới, Mitsubishi còn đẩy mạnh việc mở rộng và nâng cấp hệ thống đại lý với tiêu chuẩn vận hành cao cấp.
Riêng tại thị trường Việt Nam, chỉ riêng trong năm 2016, đã có thêm 7 phòng trưng bày mới được khai trương, và mục tiêu của thương hiệu xe 3 viên kim cương là tiếp tục tục mở rộng hệ thống mạng lưới đại lý lên đến 28 đại lý trong năm 2017. Tất cả các đại lý đều hoạt động theo khung tiêu chuẩn 3S do Mitsubishi Motors toàn cầu đặt ra, nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó, kết quả bán hàng ấn tượng với doanh số tăng 329% so với thời điểm năm 2013 đánh dấu những thay đổi tích cực, không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ hướng đến hài lòng khách hàng.
Không nằm ngoài định hướng mang đến những giá trị tốt nhất cho các khách hàng, sắp tới đây vào ngày 19/5/2017, thêm một showroom quy mô lớn chuyên kinh doanh Mitsubishi sẽ được khai trương tại Hà Nội, đơn vị đầu tư và vận hành là Mitsubishi An Dân – một trong những đại lý đầu tiên tham gia vào gia đình Mitsubishi với 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Ô tô. Với tổng giá trị đầu tư lên tới 2 triệu $, đi kèm với tôn chỉ “Tâm – thế mới, tầm cao mới” hệ thống showroom, nhà xưởng mới của An Dân được đánh giá là kiểu mẫu cho khung chất lượng khắt khe của Mitsubishi.
Cái tên Tsunehiro Kunimota có thể không được nhiều người thuộc, nhưng những giá trị mà vị “thuyền trưởng già” này đã tạo ra trong “cuộc cách mạng” đang diễn ra này – tất cả các khách hàng của Mitsubishi toàn cầu cũng như tại Việt Nam sẽ đều cảm nhận được, trong mỗi sản phẩm, mỗi khâu dịch vụ tại các đại lý Mitsubishi Motors tại Việt Nam mà bạn có thể trải nghiệm ngay hôm nay.
Bạn muốn làm gì tiếp theo?
Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới