Mitsubishi Motors Vietnam

Header

CHÂN DUNG NHÀ THIẾT KẾ TÀI BA THỔI NGUỒN SINH KHÍ MỚI CHO MITSUBISHI MOTORS

Dynamic Shield và sự trở lại của Mitsubishi

Trong nhiều năm, các mẫu xe của Mitsubishi bị đánh giá là không để lại được điểm nhấn trong mắt người dùng, vấn đề có vẻ như nằm ở thiết kế của các dòng xe cũ trước đây. Ngay lập tức, năm 2014, hội đồng quản trị của Mitsubishi Motors bổ nhiệm ông Tsunehiro Kunimoto vào vị trí Giám đốc thiết kế toàn cầu, lúc này ông đã ở tuổi 64.

Không mất nhiều thời gian, Tsunehiro Kunimoto đã tạo ra sự khác biệt với một ngôn ngữ thiết kế mới mang tên Dynamic Shield. Đầu năm 2015, tại triển lãm xe hơi New York, Mitsubishi chính thức giới thiệu 2 dòng xe Outlander và Pajero Sport dựa trên ngôn ngữ thiết kế mới của hãng này.

Chân dung Giám đốc thiết kế Tsunehiro Kunimoto

Hai sản phẩm ngay lập tức gây ấn tượng mạnh với khách tham quan và sau đó đạt được rất nhiều thành công tại thị trường toàn cầu. Thành công này nhờ vào tôn chỉ “Vẻ đẹp gắn liền công năng – Form Follows Funtions” của ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Các mẫu xe đều hội tụ được 3 yếu tố: năng động, mạnh mẽ và an toàn.

Gặt hái thành công

Có thể nói, ông Tsunehiro Kunimoto đã trở thành nhân tố quyết định, đánh dấu một sự thay đổi lớn của các mẫu xe mang thương hiệu Mitsubishi. Chính Tsunehiro và Dynamic Shield đã giúp Mitsubishi có một sự trở lại không thể ấn tượng hơn.

Với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, bộ đôi Outlander và Pajero Sport đã mở màn cho thành công của Mitsubishi tại Việt Nam

Những thành công này tất nhiên bao gồm cả thị trường Việt Nam. Đầu năm 2016, Mitsubishi chính thức giới thiệu những sản phẩm mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, bao gồm bộ đôi Outlander và Pajero Sport tới người dùng Việt. Cho tới nay, dòng xe Outlander luôn nằm trong danh sách những mẫu xe 7 chỗ đáng mua nhất, cả tại Việt Nam lẫn nhiều thị trường trên thế giới.

Sản phẩm đi kèm chất lượng dịch vụ

Cuộc cách mạng của Mitsubishi dưới thời Tsunehiro Kunimoto không chỉ dừng lại ở phương diện thay đổi diện mạo mới cho các dòng xe theo ngôn ngữ thiết kế mới mà còn đẩy mạnh việc mở rộng và nâng cấp hệ thống đại lý.

Là một trong những thương hiệu xe hơi sớm có mặt tại Việt Nam, từ năm 1994 tới nay, Mitsubishi Việt Nam đã xây dựng hệ thống đại lý, showroom và các xưởng bảo dưỡng quy mô lớn trên khắp cả nước.

Không chỉ thay đổi về sản phẩm, Mitsubishi còn thay đổi cả những dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng

Chỉ riêng trong năm 2016 vừa qua, Mitsubishi đã khai trương thêm 7 showroom mới, và mục tiêu trong năm 2017 của hãng này là 28 đại lý mới. Tất cả các đại lý đều hoạt động theo khung tiêu chuẩn 3S của Mitsubishi Motors toàn cầu. Bên cạnh đó, kết quả bán hàng ấn tượng với doanh số tăng 329% so với thời điểm năm 2013 đánh dấu những thay đổi tích cực của Mitsubishi.

Tới đây vào ngày 19/5/2017, thêm một showroom quy mô lớn chuyên kinh doanh Mitsubishi sẽ được khai trương tại Hà Nội. Đơn vị đầu tư và vận hành showroom mới này là Mitsubishi An Dân với tổng giá trị đầu tư lên tới 2 triệu USD.

Mitsubishi An Dân sẽ được khai trương vào ngày 19/ 5 tới đây

Nằm tại cửa Thủ Đô,  trên địa bàn quận Long Biên, địa điểm mới của An Dân lên tới hơn 3.000m2, gồm 2 tầng phục phụ cho kinh doanh trưng bày xe và hoạt động dịch vụ bảo hành sửa chữa chuyên nghiệp tiêu chuẩn 3S. Xưởng dịch vụ được trang bị đầy đủ trang thiết bị công nghệ cao bao gồm 16 cầu nâng, 20 khoang sửa chữa, buồng sơn nhanh, sơn sấy, công nghệ sơn gốc nước, thiết bị căn chỉnh góc lái 3D hiện đại,…

Với những thay đổi rõ rệt theo chiều hướng tích cực đã khẳng định những giá trị mà Tsunehiro Kunimoto đóng góp trên hành trình lăn bánh của xe hơi Mitsubishi. Và tại Việt Nam những giá trị ấy sẽ được thể hiện ngay trên mỗi sản phẩm, mỗi khâu dịch vụ tại các đại lý của Mitsubishi trên toàn quốc.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới